ฟังอัลกุรอาน | บทความ | ไฟล์เสียง | สไลด์ | วีดีโอ | หนังสือ | ตอบปัญหา | soundcloud

-----------------------------------------------------------

وَاذْكُرُوا نِعْمَةَ اللَّـهِ عَلَيْكُمْ وَمِيثَاقَهُ الَّذِي وَاثَقَكُم بِهِ إِذْ قُلْتُمْ سَمِعْنَا وَأَطَعْنَا ۖ وَاتَّقُوا اللَّـهَ ۚ إِنَّ اللَّـهَ عَلِيمٌ بِذَاتِ الصُّدُورِ ﴿٧﴾ ?

5:7. และจงรำลึกถึงความกรุณาเมตตาของอัลลอฮ์ที่มีต่อพวกเจ้า และสัญญาของพระองค์ที่ได้ทรงกระทำมันไว้แก่พวกเจ้า ขณะที่พวกเจ้ากล่าวว่า พวกเราได้ยินแล้ว และพวกเราเชื่อฟังแล้ว และพึงยำเกรงอัลลอฮ์เถิด แท้จริงอัลลอฮ์นั้นทรงรอบรู้ถึงสิ่งที่อยู่ในทรวงอก

วีดีโอ

หะดีษญามิอุลอุลูมวัลหิกัม หะดีษที่ 14 (1)

- 4 มิ.ย. 53 - ตอนที่ 1, ตอนที่ 2, ตอนที่ 3, ตอนที่ 4

หะดีษญามิอุลอุลูมวัลหิกัม หะดีษที่ 13 (1)

- 28 พ.ค.53 - ตอนที่ 1, ตอนที่ 2, ตอนที่ 3

ตัฟซีรซูเราะฮฺอาลิอิมรอน 174-177

- 1 มิ.ย.53 - ตอนที่ 1, ตอนที่ 2, ตอนที่ 3, ตอนที่ 4, ตอนที่ 5

แถลงการฟิลัสฏีน มุฮัรรอม 1430 (ภาษาอาหรับ)

การเมืองระบอบอิสลามในยุคต่างๆ - ใหม่ -

- 18 ก.พ.53, มัสญิดนูรุ้ลฮุดา ป่าตอง ภูเก็ต-

เฏาะรีเกาะตุ้ลลอฮ์ คือ แนวทางหนึ่งแห่งอิสลามจริงหรือไม่

- 30 ม.ค.53 -

Islam's way, Way to Islam.

- 13 ม.ค.53 -

ภายในอาคารกะอฺบะฮฺ

- 6 ธ.ค.53 -

เมื่อมุสลิมหลับไหล ประชาชาติอิสลามจะเป็นอย่างไร

- มอย. 29 ก.พ.52 -

ปาเลสไตน์

- มุฮัรรอม 1430 / ม.ค.52 -

เพียงแค่บอกว่าฉันเป็นมุสลิม

คนทันคนที่ถูก หลอก ตอน 3

- IITMB -

ขจัดฟิตนะฮฺก็อดยานียฺ (เมื่อความจริงปรากฏ 2)

- IITMB -

เมื่อมุสลิมกำลังหลับใหล ประชาชาติอิสลามจะเป็นเช่นไร

- มอย. 28 ก.พ.52 -

ตัฟซีรซูเราะตุลบะเกาะเราะฮฺ อายะฮฺ 239 - ใหม่ -

- 16 ม.ค.49 -

ตัฟซีรซูเราะตุลบะเกาะเราะฮฺ อายะฮฺ 240 - ใหม่ -

- 23 ม.ค.49 -

ตัฟซีรซูเราะตุลบะเกาะเราะอายะฮฺ 255 (อายะตุลกุรซียฺ) ตอนที่ 1 (ภาค 1-3)

- 6 มี.ค. 50 -

อบรมการทำฮัจญฺ 1428

- 2 ก.ย. 50 - ตอนที่ 1-4

โต๊ะหมอไม้เท้า จ.กระบี่

เส้นทางสู่การนิกะฮฺกับหลักการอิสลามที่ถูกลืม

คุฏบะฮฺอีดิ้ลอัฎฮา 1427 (1)

คุฏบะฮฺอีดิ้ลอัฎฮา 1427 (2)

อีดิลฟิฏรฺ อัลอีดัยนฺ

- IITMB -

คุฏบะฮนิกาหฺ นพ เเละ ฟารีดา

- IITMB -

คุฏบะฮฺนิกาหฺ ญะม้าล ตอนที่ 1

- sabikoon - ตอนที่ 2, ตอนที่ 3, ตอนที่ 4